Rolex lén lút ra mắt những phiên bản mới nhất 2023

Rolex lặng lẽ giới thiệu một loạt đồng hồ ‘Off-Catalogue’ sang trọng cho năm 2023 Rất lén lút.

ẢNH: Rolex

Viết bởi GDexShop

Rolex sự kiên gây bất ngờ tại Watches & Wonders Geneva 2023… Nhưng trong khi chúng ta đang bận rộn thổi phồng về nó, thì họ cũng đã lén lút thêm một số mẫu khá đỉnh bộ sưu tập của mình.


Rolex cũng giới thiệu một số mẫu đồng hồ mới thực sự kỳ lạ – được gọi là những mẫu ‘không có trong danh mục’ – đại diện cho một số mẫu đồng hồ mới thú vị nhất của thương hiệu.

Sau đây, GDexshop sẽ điểm qua những chiếc đồng hồ Rolex mới mà Rolex đã lén lút giới thiệu trong năm nay.

1: GMT-Master II (sài tay trái)

Đầu tiên, có một điểm mới sang trọng dành cho người thuận tay trái GMT – Master II mà chúng tôi tin rằng đây là mẫu thuận tay trái đầu tiên được sản xuất tại nhà máy của Rolex.

Được chế tác từ vàng trắng và có mặt số màu xanh lá cây, khung bezel của nó được nạm 18 viên ngọc lục bảo, 18 viên ngọc bích đen và 12 viên kim cương; vỏ và vấu của nó được nạm 220 viên kim cương, và dây đeo Oyster của nó được nạm 172 viên kim cương khác. Bạn thậm chí có thể nhận được một số khuy măng sét đính kim cương phù hợp với nó, nếu bạn thích.

2: Daytonas đá quý mới

Ngoài ra còn có bốn chiếc Daytona gắn đá quý mới trong bộ sưu tập. Có hai mẫu có viền bezel hồng ngọc: mẫu có mặt số bằng vàng trắng/đen và mẫu bằng vàng vàng có thêm mặt số nạm kim cương.

Trên thực tế đã thấy những bức ảnh chụp cổ tay của mẫu vàng trắng đã xuất hiện và nó trông khá đẹp 

Có hai mẫu bezel nạm kim cương khác có lẽ được làm từ bạch kim, vì chúng có các thành phần mặt số màu xanh băng (Rolex thường dành màu xanh băng cho các mẫu bạch kim của họ).

Cả hai đều được gắn trên dây đeo Oyster không đá quý. Một chiếc có mặt số hoàn toàn màu xanh băng với vạch chỉ giờ bằng kim cương, trong khi chiếc còn lại có mặt số lát đá với các mặt số phụ màu xanh băng và kim màu xanh đậm.

Được biết, cũng có hai chiếc Daytona hoàn toàn bằng đá được giới thiệu trong năm nay: một bằng vàng trắng và một bằng vàng vàng.
Hình ảnh mới của những phiên bản chính thức, nếu khách có mua những bản sao chép 1:1, hãy để ý thông số và giao diện của nó nhé, tránh những trò bịp bợm trên thị trường ngày nay, nếu tin tưởng hay để GDexShop tư vấn những bản hoàn thiện 1:1 nhất ngày nay



Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *