Đồng hồ Rolex Daytona ngừng sản xuất

Một tin tức lớn về Rolex chưa được tiết lộ là những phiên bản đồng hồ họ chọn lặng lẽ ngừng sản xuất. Năm 2023 đã chứng kiến ​​một loạt các mẫu xe bị ngừng sản xuất lớn, đắng cay có cả anh Vinfast nhà mình – nhưng nó cũng có lý do chính đáng.

Quay lại với chủ đề chính, thứ nhất, mọi tài liệu tham khảo Daytona và Sky-Dweller trước đó đã bị ngừng sản xuất, vì cả hai mẫu đều đã nhận được các bản cập nhật quan trọng cho cả bộ chuyển động của chúng và trong trường hợp của Daytona, thiết kế (nó có khung bezel mới và Daytona bạch kim mới có nắp sau triển lãm) .

Hình ảnh: Rolex

Điều đó có nghĩa là các mẫu phổ biến như mặt số vàng/xanh lá cây và vàng trắng/xanh dương Daytona không còn nữa, cũng như tất cả các mẫu mặt số thiên thạch. 
Thật đáng tiếc khi thấy mặt số thiên thạch biến mất khỏi dòng sản phẩm của Rolex (dù sao thì khách cũng không thể dễ dàng sở hữu chúng…) đặc biệt khi xem xét Daytona mặt số thiên thạch hiện tại chỉ được giới thiệu vào năm 2021. Thời gian sản xuất không lâu lắm.

Daytona hay Sky-Dweller, không có bản cập nhật nào thay thế nó – nó đã hoàn toàn biến mất. Tuy nhiên, GDexshop không nghĩ rằng nó sẽ biến mất vĩnh viễn: vì năm 2024 sẽ đánh dấu kỷ niệm 70 năm thành lập Milgauss, 
chúng tôi cho rằng Rolex có thể sẽ giới thiệu lại nó vào năm tới.
Theo shop đánh giá chiêu trò này có thể đẩy giá thành những phiên bản lên một tầm cao mới, phi mã như các bài viết trước đã đề cập đến, hoặc cũng có thể có tiếp cái gọi là “ Limited “ Daytona.
khái niệm sử dụng chơi chơi một em Rolex 1:1 thì xem gian hàng mọi người nhé

One Comment to “Đồng hồ Rolex Daytona ngừng sản xuất”

  1. Good post. I learn something totally new and challenging on blogs I stumbleupon on a daily basis. Its always useful to read content from other authors and practice something from their websites.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *