Cách Một Bộ Suit Vào dịp Tiệc năm mới 2023

Cách Mặc & Tạo Phong Cách Một Bộ Suit Vào dịp năm mới 2023

Năm nay thời tiết chắc sẽ đẹp, chắc chắn vậy !

Bài tư vấn đây được sản xuất của GDexShop và cộng sự .

Đối với nhiều người Việt, khá ít dịp chúng ta mới phải mặc vest. Nhưng bây giờ dịp năm mới đã đến và chúng ta có tiệc tùng và những dịp đặc biệt lấp đầy lịch ra tận tháng giêng, nhu cầu để trông bảnh bao tán gái trong bộ vest chưa bao giờ lớn hơn thế.

Những tư vấn viên nghiệp dư hàng đầu của Việt nam sẽ tư vấn để chỉ cho bạn cách tạo nên một phong cách phù hợp ngay sau đây…
Lời khuyên đầu tiên của chúng tôi về việc mặc vest nếu thời thiết ấm áp: bỏ qua màu đen và xanh đậm cổ điển. Không có gì sai với phong cách cổ điển, nhưng thời tiết nhẹ nhàng hơn cũng mang đến cho bạn cơ hội thử nghiệm nhiều kiểu dáng và màu sắc hơn.

bao gồm nhiều màu sắc khác nhau nhưng chúng tôi rất thích ví dụ về màu than này hoặc xám ghi.
có thể ưu tiên Louisvuiton hoặc Zegna nó có họa tiết kẻ tinh tế giúp nó khác biệt với bộ vest thông thường của bạn. Vải là chất liệu phù hợp hoàn hảo cho thời thiết ấm, vì nó nhẹ, mát và mềm mại.


Kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi sáng màu và cà vạt sặc sỡ – hoặc bỏ cài cúc và mặc một chiếc áo phông trắng trơn để có vẻ ngoài giản dị hơn. Những bộ đồ sáng màu như thế này cũng phù hợp với giày ng sở màu đen cũng như với một đôi giày thể thao màu trắng sạch sẽ.

Để có vẻ ngoài cổ điển hơn, hãy thử bộ đồ màu nâu này. Những bộ quần áo màu nâu từng là một chút đột phá nhưng với tất cả những thứ của thập niên 70 đang thịnh hành trở lại khi chúng ta bước sang năm 2023, bạn sẽ dẫn đầu khi diện âu phục này

Bỏ chiếc quần phù hợp và chỉ phối riêng chiếc áo cộc tay với áo sơ mi và quần chinos để có vẻ ngoài thể thao hơn…
Mang một vài đôi giày Oxfords màu nâu nhạt và một đôi kính râm, bạn sẽ trông như một triệu đô…

Cho dù bạn muốn đi theo phong cách giản dị và kết hợp chúng với giày thể thao và áo phông, hay nếu bạn muốn tạo sự khác biệt với áo blazer và áo sơ mi, thì quần chinos cạp trễ là trang phục tuyệt đối không thể bỏ qua.

Tay nghề thủ ng chất lượng và chất liệu 1:1 chuẩn chắc chắn với việc bạn có thể tự tin diện – hoàn hảo

Năm mới 2023 đang đến gần cơ hội hoàn hảo để thử những điều mới, gây ấn tượng với mọi người bằng bí quyết ăn mặc của bạn và trên hết là tận hưởng một chút niềm vui nhỏ…

Một chiếc áo blazer đen cổ điển, Để có sự kết hợp táo bạo hơn, hãy chọn áo khoác vest màu đỏ tía hoặc xanh lá cây. Chỉ cần chắc chắn rằng nó được trang bị tốt. (hoặc để GDexShop tư vấn kỹ hơn nhé)

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *