Đồng hồ Hublot hình xăm dòng Big Bang – GD2

Mã sản phẩm: GD079888
Tồn kho: Còn hàng
Tình trạng: Order 10-15/ngay
Khuyến mại: GD1
Bảo hành: 1 năm về  máy

Mô tả

Đồng hồ hình xăm dòng Big Bang Hublot (Hublot) mới được phát triển bởi nhà máy HR đã mua lại sản phẩm chính hãng và mở khuôn mới, sử dụng ng nghệ mô hình 3D tiên tiến nhất để làm cho chiếc đồng hồ nguyên bản hoàn hảo nhất, xác định lại giới tính là gì Là! giá bán! So sánh!
① Về phần vỏ, các góc và góc của sản phẩm chính hãng được phục hồi hoàn hảo, nguyên liệu thô hợp kim titan rèn được sử dụng để sản xuất CNC (trung tâm gia ng điều khiển số), đây cũng là hãng duy nhất có thể làm được điều này trong số tất cả các phiên bản trong thị trường bản sao hiện tại. Phiên dịch của ng nghệ sao chép hàng đầu!
②Đối với con trỏ, quy trình tạo khuôn truyền thống bị loại bỏ và quy trình cắt dây mới được áp dụng để đảm bảo rằng con trỏ có các cạnh và góc sắc nét, và điểm uốn rõ ràng, để có thể so sánh với Hengbao chính hãng con trỏ hình xăm về kết cấu và tầm nhìn.
③ Về bộ máy, bộ máy nhập khẩu Nhật Bản ổn định và hiệu quả nhất được sử dụng, đồng thời tiến hành thiết kế và đánh bóng tổng thể thanh nẹp để mang đến một “trái tim” hoàn hảo cho hoạt động ổn định của cả chiếc đồng hồ trong tương lai.
④ Đối với dây đeo đồng hồ, đây là phiên bản duy nhất có thể thay thế với dây đeo đồng hồ chính hãng và đồng bộ về mặt hình ảnh với dây đeo đồng hồ chính hãng, trên mạng cũng có chế độ bảo hành tốt!
⑤ Về phần móc khóa, hàng chính hãng vẫn được làm bằng hợp kim titan, phần cứng là hàng chính hãng, độ cứng của phần cứng thì không còn gì chê vào đâu được, từng chi tiết đều được đánh bóng và thiết kế chính xác, quá trình hàn và đánh bóng của móc cài là Xuất sắc.
Đội ngũ nhân sự tập trung vào nghiên cứu và phát triển, tạo ra những sản phẩm tốt và những con người tốt, tái tạo hình xăm một cách hoàn hảo và diễn giải hình xăm một cách hoàn hảo!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đồng hồ Hublot hình xăm dòng Big Bang – GD2”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…