Cảnh chụp hình của Ronaldo & Messi là lừa dối ?

Sự thật về cảnh chụp hình Louis Vuitton của Cristiano Ronaldo & Lionel Messi

Bức ảnh mang tính biểu tượng và thực tế hai ông anh đang được chụp với hai nơi xa nhau, chứ ngồi gần nhau thì mình hơi ngi ngờ khả năng đánh cờ của hai vị này (chắc chỉ đá banh thôi chứ) =)))


Đoạn phim hậu trường của  Mesi và Ronaldo trong buổi ‘đánh cờ’ nổi tiếng của Louis Vuitton tiết lộ rằng
Các đối thủ bóng đá không có mặt cùng nhau khi bức ảnh được chụp.
Hình ảnh của cặp đôi đã lan truyền vào tuần trước, nơi họ có thể được nhìn thấy đang chơi cờ với nhau trên chiếc túi xách Louis Vuitton.
Bức ảnh được cả hai chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân cũng như tài khoản chính thức của Louis Vuitton.

“Chiến thắng là một trạng thái của tâm trí. @Cristiano  và  @LeoMessi  được chụp bởi  @AnnieLeibovitz  cho  @LouisVuitton .
Ngoài truyền thống lâu đời về chế tạo rương cho những chiếc cúp thể thao được thèm muốn nhất trên thế giới.”

Thực ra video hậu trường cho thấy rằng các cầu thủ đã được quay riêng và ghép hình ảnh.

Xem video BTS bên dưới.
video hậu trường

Đoạn phim cho thấy cả Messi và Ronaldo đến buổi chụp hình và tạo dáng bên bàn cờ một mình, trước khi được nhiếp ảnh gia tư vấn về các bức ảnh. Sau đó, họ đã được phỏng vấn về việc chơi cho đội tuyển quốc gia.

Messi nói: “Chiến thắng đáng nhớ nhất là được hoan hô bởi người dân Argentina.

Ronaldo trả lời: “Khi tôi giành danh hiệu đầu tiên cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha,” ám chỉ chiến thắng của họ tại Giải vô địch châu Âu 2016.

Cả hai cũng chỉ ra, “Đây sẽ là kỳ World Cup thứ năm của [họ].”

Argentina của Lionel Messi là một trong những ứng cử viên vô địch toàn giải đấu, hiện đang có chuỗi 36 trận bất bại trước Qatar. Ngôi sao của Paris St. Germain sẽ tìm cách kết thúc sự nghiệp quốc tế của mình bằng một chiến thắng trên sân khấu bóng đá lớn nhất trong số họ.

Mặt khác, chiến dịch thứ năm của Cristiano Ronaldo đang bị lu mờ nhằm vào câu lạc bộ quê hương Manchester United.
Người hâm mộ cũng như Cùng các đồng đội sẽ hy vọng rằng anh ấy có thể chuộc lỗi trên đấu trường thế giới và mang về chức vô địch World Cup đầu tiên cho Bồ Đào Nha.

Bức ảnh là Sản phẩm ghép của Louis Vuitton

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã trở thành đại kình địch khi chơi ở hai bên ‘El Classico’.

Đối thủ bóng đá của hai thế hệ cũng thảo luận về các sản phẩm Louis Vuitton yêu thích của họ.

“Món đồ Louis Vuitton yêu thích của tôi là vali xách tay,” Messi giải thích, “Tôi đi du lịch rất nhiều, vì vậy tôi yêu nó.”

“Đó là túi chân trời,” Ronaldo nói, “Đó là thứ mà tôi luôn sử dụng khi đi du lịch và tôi có thể đóng gói tất cả đồ đạc của mình.” Rõ ràng là cả hai đều không bị lừa mua một chiếc túi Louis Vuitton sao chép 1:1 như GDexShop đang bán =)))

Louis Vuitton đã thực hiện một ng việc xuất sắc một hình ảnh, có thể trở thành một trong những biểu tượng nhất trong lịch sử bóng đá gần đây.

Nhưng mọi chuyện sẽ gay cấn hơn nếu cả hai cùng tham gia vào loạt sút luân lưu, trước thềm giải có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng của cả hai huyền thoại mà thế hệ chúng ta được chứng kiến…

Còn về riếng mấu thiết kế vali của Louis Vuiton, GdexShop cũng đăng khác nhiều mẫu mới rồi, mọi người thể tham khảo thêm gian hàng 1:1 tại Gdexshop ngay hôm nay nhé, tkankiu cả nhà đã đọc nếu thấy hay hãy chia sẻ…

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *