Đồng Hồ IWC – Dòng V9/GD2 Lịch vạn niên

Mã sản phẩm: GD07986
Tồn kho: Còn hàng
Tình trạng: Hàng Order 10-15/ngay
Phụ kiện: Hộp số, Bill Hãng
Bảo hành: 1 năm về  máy
Báo giá Liên hệ: 036890788

Mô tả

Dòng V9 IWC Lịch vạn niên đích thực của Bồ Đào Nha, lịch vạn niên IWC đầu tiên trong ngành công nghiệp khắc lại, sử dụng công việc chính xác lớn được nhập khẩu làm bộ chuyển động cơ bản để nâng cấp lên bản sao của bộ máy 52610, không chỉ thực hiện hầu hết các chức năng của lịch vạn niên mà còn có thời gian di chuyển ổn định và tỷ lệ sửa chữa cực thấp Khắc đồng hồ phức tạp hoạt động hiếm có trên thị trường.
1. [Lịch vạn niên] – Lịch vạn niên ở vị trí 8 giờ đang hoạt động bình thường (2017-2024, mô-đun năm có thể được trả lại nhà máy miễn phí vào năm 2024), và giống như bản gốc, nó có thể điều chỉnh thông qua nút ẩn của vỏ, và nó tốt hơn so với điều chỉnh có thể đảo ngược ban đầu (bản gốc Năm không thể thay đổi, nếu nó được điều chỉnh, nó sẽ được sửa chữa bằng chi phí của bạn);
2. [Mặt trời, Mặt trăng và Ngôi sao] – ngày (3 giờ), tháng (6 giờ) và ngày trong tuần (9 giờ) đều ở trong hoạt động truyền bình thường và có thể được điều chỉnh bằng tay ( ngày có thể được điều chỉnh theo cả hai hướng bằng cách kéo bánh răng thứ hai ra, tháng Điều chỉnh bằng nút ẩn ở 8 giờ, có thể điều chỉnh tuần bằng cách điều chỉnh con trỏ);
3. [Tay nghề tinh tế] – sửa chữa cả bên trong và bên ngoài, thiết bị điều khiển số CNC của Đức mở hộp khuôn và dây đeo, và QC thủ công từng cái một trong giai đoạn sau, hầu hết các mặt cắt và vát mép của từng bộ phận của vỏ có thể so sánh với bản gốc và sự phân bố của các phông chữ chuyển động là đồng bộ với bản gốc, vảy cá và các chi tiết kết cấu khác rất tinh tế. Gương chống xước dạng vòm trong suốt như ban đầu.
4. [Thanh lịch để bắt đầu] —— Kích thước là 41mm * 13mm, phù hợp hơn với cổ tay người châu Á. Kiểu dáng vỏ ngoài thanh lịch và linh hoạt, thể hiện khí chất của một quý ông. Chen Bolin và Zhang Ruoyun cùng phong cách.
5. [Chuyển động ổn định] Bộ máy Grand Seiko vốn đã nhỏ và ổn định, trên cơ sở này, tất cả đồng hồ thành phẩm sẽ được mô phỏng và kiểm tra trên thiết bị mô phỏng QE nhập khẩu từ Thụy Sĩ trong một ngày sau khi lắp ráp thành công. Đây là chiếc đồng hồ phức tạp và ổn định nhất trên thị trường COPY từ trước đến nay.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đồng Hồ IWC – Dòng V9/GD2 Lịch vạn niên”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn thích…